เส้นแต่งงาน

เส้นสมรสเกิดขี้นที่ตำแหน่งเนินพุธ หรือตำแหน่งใต้โคนนิ้วก้อยนั้นเอง ตำแหน่งที่เกิดเริ่มต้นจากขอบฝ่ามือลากยาวเข้าหาเส้นหัวใจ ถ้าต้องการทราบถึงอนาคตให้ดูจากมือที่ถนัด(จับสิ่งของ) ส่วนใหญ่ของบุคคลทั่วไปจะเป็นมือขวา


เป็นเส้นที่บ่งบอกเรื่องราวความรักระหว่างชายและหญิง เรื่องราวต่างๆเหล่านั้นขอแสดงแทนด้วยตัวเลขดังนี้

ตำแหน่งที่ 1 เกิดเส้นวิ่งขนานไปกับเส้นสมรส จางๆ ทายว่าคนรักกำลังนอกใจ
ตำแหน่งที่ 2 ความรักเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน หรือคนรู้จัก ตามลักษณะเส้นที่2 เส้นห่างกันไม่มากนัก ให้ทายว่า รู้จักกันมาก่อนประมาณ 2 ปี

ตำแหน่งที่ 3 ความรักเริ่มต้นจากการที่ต้องพลัดพรากจากกันด้วยความจำเป็น สุดท้ายแล้วจะได้ครองรักกันอย่างมีความสุข
ตำแหน่งที่ 4 ความรักที่ไม่สมหวัง เป็นลักษณะของเส้นสมรสที่ดิ่งลงมาหาเส้นหัวใจ
ตำแหน่งที่ 5 ในทางกลับกันกับข้อ 3 ความรักที่หวานชื่น ต้องแยกจากกันด้วยเหตุจำเป็น จนกว่าปลายเส้นจะกลับมารวมกันเป็นปกติ จึงจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง
ตำแหน่งที่ 6 ความรักที่ราบรื่นมีความสุข ต้องมีอันตายพรากจากกัน อาจโดยการเสียชีวิตของคู่สมรส หรืออาจโดยการอย่าร้าง เลิกราด้วยความสมัครใจ ดูจากลักษณะเส้นที่ขาดจากกันห่างจากเส้นเดิมพอสมควรแสดงว่าจะเกิดเหตุการนี้หลังจากที่ได้อยู่ด้วยกันอย่างน้อย7-8 ปี

ตำแหน่งที่ 7 เกิดเกาะเล็กๆ ให้ทายว่า จะได้คนรักที่เคยผ่านการสมรส หรือมีภรรยาหรือสามีมาแล้ว
ตำแหน่งที่ 8 เกิดเกาะใหญ่ขี้นบนเส้นสมรส ให้ทายว่า จะเกิดการทะเลาะ มีปากเสียงกันเป็นประจำ

ตำแหน่งที่ 9 การใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมีอุปสรรคเข้ามาในชีวิตมากมาย จนทำให้การแต่งงานไม่มีความสุข
ตำแหน่งที่ 10 และ 11 คือเส้นบุตรเป็นเส้นที่เกิดขึ้นในตำแหน่งที่ตัดเส้นสมรส ถ้าตัดเส้นสมรสหลายเส้น ให้ทายว่าจะมีบุตรกับภรรยาหลายคน ถ้าเป็นเส้นตรง(10) จะได้บุตรชาย ถ้าเป็นเส้นโค้ง(11)จะเป็นบุตรสาว

ตำแหน่งที่ 12 จะเกิดความรักเลยวัยกลางคน
ตำแหน่งที่ 13 จะเกิดความรักในช่วงวัย 30-40 ปี
ตำแหน่งที่ 14 จะเกิดความรักในช่วงแรกรุ่น ถ้าเส้นลากยางตัดผ่านเส้นหัวใจตามรูป การแต่งงานจะไม่มีความสุข

ถ้าเส้นสมรสลากยาวใกล้เส้นหัวใจมากเท่าไหร่ แสดงว่าใกล้จะได้แต่งงานมากขึ้นเท่านั้น ให้สังเกตุว่า ถ้ามีจุดสีแดงเกิดขึ้นที่เนินศุกร์(ใต้โคนนิ้วหัวแม่มือ) ส่วนใหญ่ให้ทายว่าจะได้รับความรักจากเพศตรงข้ามจนถึงขั้นได้เสียกัน

การครองรักมีความสุขหรือไม่ ให้ดูที่เส้นอาทิตย์ ซึ่งจะกล่าวไว้ในบทต่อไป

ถ้ามีโอกาสจะเพิ่มเติมเนื้อหาให้ในคราวต่อไป

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ณ ตำแหน่งที่ 5
สงสัยจังเลยค่ะ ว่า เส้นจะมาบรรจบกันได้จริงหรอคะ เพราะ ว่า ก่อนหน้านี้เส้นไม่เคยแยกออกจากกันมาก่อน แล้วจะรู้ต่อได้ยังไงคะ ว่าเมื่อไหร่เส้นจะเป็นปกติเหมือนเดิม คือนานเท่าไหร่จะดูได้ยังไงคะ

ryoman กล่าวว่า...

ณ.ต่ำแหน่งที่ 5 เส้นบอกสถานะภาพในอนาคตว่าจะต้องแยกจากกันด้วยความจำเป็น และจะต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง จะนานขนาดไหนนั้นขึ้นอยู่กับระยะความกว้างของเส้นแขนงที่แยกออกไป ถ้าแคบก็ไม่กี่ปี ถ้ากว้างเห็นจะนานครับ เมื่อเวลาใกล้จะกลับมาแขนงที่แตกออกไปจะหายไปครับ หรือถ้าเกิดมีไฝแดงที่เนินศุกร์(ใต้นิ้วหัวแม่มือ) ก็จะถึงเวลาที่ความรักจะกลับมาชื่นมื่นเหมือนเดิมครับ

**ส่วนที่ไปแล้วไม่กลับนั้นเส้นจะขาดจากกันครับ(ตำแหน่งที่2)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้ลักษณะเส้นตำแหน่ง 6 ลักษณะ ขาดตรงกลางแต่งปลายเส้นเชิดขึ้นด้านบน แต่ห่างกันไม่มาก หมายความว่าอย่างไรค่ะ แล้วจะได้กลับมาคืนดีกับคนรักไหมค่ะ แต่จริงๆ ค่ะ เส้นคู่ครองเมื่อก่อนแตกที่ตรงปลายเส้นและเลิกกับแฟนค่ะ ตอนนี้หายแล้ว แต่ตอนเส้นขาดกลาง ห่างกันไม่มากค่ะ

ryoman กล่าวว่า...

คุณหมายถึงปัจจุบันเส้นแต่งงานขาดตรงกลางแต่ปลายเส้นเชิดขึ้น ให้ทายว่าจะเลิกกันโดยต้องแยกกันอยู่ โอกาสที่จะกลับมาดีกันมีครับ แต่ต้องมีเส้นอื่นประกอบ โดยจะมีเส้นมาต่อจากด้านบน โดยมีฐานเส้นจากเส้นเดียวกันแล้วลากยาวมาหาเส้นหัวใจ จึงจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ครับ ให้ถ่ายรูปเส้นแต่งงานให้ครบทุกลายละเอียดแล้วส่งมาที่ ryomathai@hotmail.com แลัวจะดูให้ครับ

สมาชิก